BUỔI HÒA NHẠC & CA MÚA MỪNG CHRISTMAS 2014 tại HỌC KHU HERCULES, CALIFORNIA.


BUỔI HÒA NHẠC  & CA MÚA  MỪNG CHRISTMAS  2014 tại HỌC KHU HERCULES, CALIFORNIA.

BUỔI HÒA NHẠC  & CA MÚA  MỪNG CHRISTMAS  2014 tại HỌC KHU HERCULES, CALIFORNIA. Phần 1
Vào chiều tối chúa nhựt 14/12/2014, dân chúng  trong vùng, cùng học sinh các lợ trong học khu được cha mẹ dẫn tới Nhà Thể Dục Thể Thao Thành Phố Hercules để dự  Buổi Hòa Nhạc , Ca Múa,  Mừng Christmas  do các học sinh trong học khu trình diễn.
Thời tiết đã vào Đông, tuy không tuyết rơi, nhưng  nhiệt độ trong vùng cũng đã xuống thấp để  đón mùa Noel , nhưng  người tham dự cũng đã đến đông đảo.
Các Hội Đoàn Trường Học, Văn Hóa, Giáo Dục, Thể Thao đã nhân dịp nầy đến để  quảng cáo, và phổ biến chương trình hoạt động của  đơn vị mình trong năm 2015 sắp tới.  Vòng quanh vách tường Nhà Thi  Đấu Thể Thao, mỗi đơn vị có  một khu vực, đặt bàn, bày trí nhiều đồ đạc, fliers chương trình hoạt động,..
BUỔI HÒA NHẠC  & CA MÚA  MỪNG CHRISTMAS  2014 tại HỌC KHU HERCULES, CALIFORNIA. Phần 2.

Sau khi xe chữa lửa  hụ còi đến ngoài cửa , mọi người ra cửa đón  Vợ Chồng Ông Bà Già Nô En  vừa được xe  chở đến.   .  Ông Bà Santa Clause được mời lên sân khấu để cha mẹ các cháu bé dẫn chúng lên chụp hình lưu niệm.            ` Buổi lễ sau đó được bắt đầu.  Mở đầu là phần trình diễn hợp tấu bởi nhiều nhạc cụ.  Kế đó là phần trình diễn của nhóm đồng ca/hợp ca.  Tiếp sau là gần mười  đội múa của các lớp,  lớn nhỏ.  Các bước đi  chậm chạp,  những nét mặt ngây thơ, những động  tác thật dễ thương đã khiến cả hội trường  thích thú theo dõi đến phút cuối.





Vợ Chồng Ông Già Nô En được  Xe Chữa Lửa  của Thành Phố hụ còi đưa đến ngồi chủ toạ  buổi lễ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KỶ NIỆM về bài hát Mùa Hợp Tấu của Nhạc Sĩ Hùng Lân

VÀI HÀNG về TIỆM SÁCH THÀNH TÍN ở BÀ RỊA... Bài viết của TRẦN KIM SA

THÁNH LỄ GIÁNG SINH CUỐI THÁNG 1/1977 tại Xã BƯNG RIỀNG, Huyện XUYÊN MỘC, Tỉnh ĐỒNG NAI,...